CÂU CHUYỆN VỀ 1 CẢI TIẾN NHỎ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ LỚN

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, anh/chị cũng đã từng ít nhất 1 lần uống đồ uống của Highlands Coffee, cũng từng dùng sản phẩm Xisat của Merap, hôm nay, P. HCNS muốn chia sẻ đến Người Hà An câu chuyện về sự thay đổi nhỏ của 02 thương hiệu đình đám này:

Highlands Coffee đã thay đổi từ logo 4 màu thành logo 1 màu để tiết kiệm chi phí in ấn 100đ/ly. Chỉ với một sự thay đổi nhỏ này đã khiến Highlands Coffee tiết kiệm 16 tỷ đồng/1 năm trong khi nhiều nhà hàng quán café phải thu hẹp quy mô họat động, sa thải hàng loại nhân sự, thậm chí tạm dừng hoạt động hoặc đóng cửa vĩnh viễn.

Công ty CP tập đoàn Merap – Khách hàng lớn của In Hà An với sản phẩm Xitsat truyền thống, đã thực hiện cải tiến giảm kích thước hộp 48x48x160mm về 47x47x160mm giúp tiết kiệm 25% chi phí bao gồm chi phí vỏ hộp, vỏ thùng, chi phí nhân công đóng thùng; Giảm chi phí vận chuyển hàng từ xưởng về kho (trước 44 chuyến/lô, sau cải tiến còn 24 chuyến/lô); Giảm chi phí mua 20 pallet; tăng 86% diện tích chứa hàng

Chúng ta cùng nhớ lại thông điệp của Tổng Giám đốc trong buổi tiệc Gala Dinner tại Quảng Bình tháng 4 vưa qua: “Mọi sự thay đổi dù là nhỏ với mục đích để tốt hơn, hiệu quả hơn”.

Người Hà An chúng ta cùng nhau nỗ lực thay đổi nhỏ mỗi ngày để Công việc được hiệu quả hơn, năng suất lao động cao hơn, điều kiện môi trường làm việc tốt hơn, Công ty phát triển hơn với mục đích cuối cùng là cuộc sống của mỗi người làm việc tại Hà An được tốt hơn.



Tags: No tags

Comments are closed.